Kĩ thuật lập trình - Chương 5: Lập trình graphic user interface

pdf 9 trang vanle 2300
Bạn đang xem tài liệu "Kĩ thuật lập trình - Chương 5: Lập trình graphic user interface", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • pdfki_thuat_lap_trinh_chuong_5_lap_trinh_graphic_user_interface.pdf

Nội dung text: Kĩ thuật lập trình - Chương 5: Lập trình graphic user interface

  1. Chương 5: LẬP TRÌNH GRAPHIC USER INTERFACE Khoa CNTT ĐH GTVT TP.HCM Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 1 / 9
  2. Nội dung 1 Giới thiệu về JFC/Swing 2 Các thành phần giao diện cơ bản 3 Thiết kế giao diện với Swing 4 Xử lý sự kiện Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 2 / 9
  3. Giới thiệu về JFC/Swing JFC - Java Foundation Classes A group of features to help people build graphical user interfaces (GUIs) Swing * Components for GUIs * To use Swing, you have to import javax.swing package Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 3 / 9
  4. Giới thiệu về JFC/Swing Kiến trúc JFC/Swing Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 4 / 9
  5. Giới thiệu về JFC/Swing Kiến trúc JFC/Swing Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 5 / 9
  6. Thiết kế giao diện với Swing Minh họa các thành phần giao diện Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 6 / 9
  7. Xử lý sự kiện trong Swing Mô hình xử lý sự kiện Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 7 / 9
  8. Xử lý sự kiện trong Swing EventObject Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 8 / 9
  9. Demo . . . Khoa CNTT (ĐH GTVT TP.HCM) Java Programming 9 / 9